6ข้อดีในการเช่ารถขับเอง

6 ข้อดี ในการเช่ารถขับเอง
กูรูหลายท่านได้ให้คำแนะนำมา สำหรับผู้ที่เช่ารถมือใหม่ และยังไม่ทราบว่า การเช่ารถขับเองนั้น มันมีดีอย่างไร ซึ่งเราได้รวบรวมมีทั้งหมด 6 ข้อ เชิญติดตามกันได้เลยค่ะ

ข้อ1 มีความเป็นอิสระเสรี และความเป็นส่วนตัวสูง เมื่อเทียบกับรถยนต์สาธารณะ เพราะเราและสมาชิกที่ไปด้วยกันสามารถที่จะเม้าท์กระจายสรวญเสเฮฮาได้อย่างเต็มที่เพราะเราอยู่ในรถของเราเอง อีกทั้งเราอยากจะแวะเที่ยว แวะพักที่ไหนนานหรือสั้นก็ได้ทั้งนั้น

ข้อ2 สามารถบริหารเวลาได้ตามใจชอบ ไม่ต้องรีบร้อน รอคนขับ รอคนอื่นให้เสียอารมณ์ แต่นี่รถของเรา จะจอด จะไป จะขับ จะพัก  เวลาไหน ทำได้ตามใจอิสระเลยจ้า

ข้อ3 มีโอกาสได้เลือกรถที่เหมาะสม ที่ชอบได้ตามความต้องการของแต่ละประเภทการใช้งาน เช่นถ้าเราไปคนเดียวหรือสองคน ก็เลือกรถเล็กหน่อย เพราะให้ความระหยัดน้ำมันและค่าเช่า แบบรถเช่าอีโคคาร์ หรือต้องการไปแบบ3-4คนก็เป็นรถเช่าคอมแพค ขนาดกลาง รถเช่าวีออส แบบนี้ก็สามารถไปได้หมด หรือถ้าต้องการความหรูหราก็สามารถเช่าแบบลักชัวรี่ เพื่อธุระปะปังที่ดูดีได้เลย หรือไปเที่ยวแบบครอบครัว 6-7 คน ก็เลือกรถเช่าแฟมิลี่ 7 ที่นั่ง เพื่อเติมเต็มความต้องการกันได้อย่างครบถ้วน ลงตัว

ข้อ4 ได้มีโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ตามประเภทรถที่คุณเช่าไป พร้อมกับสถานที่ที่คุณอยากไป เพราะการขับรถเที่ยวไปกับคนที่รู้ใจหรือครอบครัว เป็นประสบการณ์อันล้ำค่า ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ตราตรึงเราไปอีกนานเลยทีเดียว

ข้อ5 เสริมสร้างทักษะการบริหารแผนงานและการจัดการ ทั้งทางด้านเวลา และงบประมาณ เพราะเราต้องคิดว่าจะเช่าไปจำนวนกี่ว้น เวลาไหน การขับขี่เป็นอย่างไร การแวะที่เที่ยวที่ต่างๆ การบริหารเวลาซึ่งจะสอดคล้องกับงบประมาณที่ตั้งไว้ด้วย ซึ่งเมื่อคุณทำสำเร็จคุณจะมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเป็นพื้นฐานที่จะให้ชีวิตและพลังในการทำงานเพื่อให้คุณขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จในชีวิต

ข้อ6 ได้ไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป เราอยากไปไหนต้องได้ไป พ่อฉันต้องได้ไปเที่ยว แม่ฉันต้องได้ไปเที่ยว ครอบครัวฉันต้องได้ไปเที่ยว ซึ่งข้อจำกัดในพาหนะที่จะพาคุณไปนั้น ได้ถูกซัพพอร์ทจากบริษัทเช่ารถทุ่คุณไว้วางใจ

สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่านขับขี่ได้อย่างปลอดภัย พักผ่อนให้เพียงพอ เมาไม่ขับ ง่วงก็พัก ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ และมีความสุขกับการเช่ารถขับเอง ค่ะ
Visitors: 98,276