รถเช่าขับเอง

รถเช่าขับเอง สำหรับท่านทีต้องการความสะดวกสบาย คล่องตัว และประหยัดกว่าการเดินทางด้วยการใช้ระบบสาธารณะ 

โดยการขับเองนั้น "ผู้เช่ารถ"ต้องมีใบขับขี่มาไม่น้อยกว่า 1 ปี และมีอายุมากกว่า 21 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป 

ซึ่งทาง "เช่ารถถูก" Sheap Car Rent มีรถยนต์หลายระดับราคา 

และหลากหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกตามกำลังงบประมาณค่าใช้จ่าย และรูปแบบการใช้งานที่เหมาะสม เช่น 

"รถเช่าอีโคคาร์" "รถเช่าEcocar" เป็นรถอีโคคาร์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดไม่เกิน 1200 ซีซี ในตลาดก็จะมี Toyota Yaris, Toyota Ativ, Nissan March, Nissan Almera, Nissan Note, Honda Brio, Susuki swift, Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Mirage. เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้เดินทางเพียง 2-3 ท่าน เดินทางในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เนื่่องจากเครื่่องยนต์มีขนาดเล็ก และมีขนาดที่เหมาะสมจะใช้ในเขตเมืองเป็นหลัก 

"รถเช่าคอมแพค" "รถเช่าCompact" มีเครื่องยนต์ขนาด 1500-1600 ซีซี ในตลาดรถยนต์ที่ได้รับความนิยม มี Totyota Vios, Nissan Sylphy, Mazda2, Honda Jazz, เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้เดินทางไม่เกิน 4 ท่าน เดินทางต่างจังหวัดไม่เกิน 300 กม.จากกรุงเทพ เนื่องจากมีขนาดพอดี เครื่องยนต์ใหญ่พอที่มีอัตราเร่งแซงพอเหมาะในระดับที่ปลอดภัยเพียงพอ

"รถเช่าธุรกิจ" "รถเช่าBusiness" มีเครื่องยนต์ขนาด 1800-2500 ซีซี ในตลาดที่ได้รับความนิยม มี Toyota Camry, Nissan Teana, Honda Accord. เป็นต้น เหมาะสำหรับนักธุรกิจเพื่อการใช้ติดต่อธุรกิจ อีกทั้งสามารถขับทางไกลมีความปลอดภัยได้อย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจของเราจะไม่ติดขัด

"รถเช่าแฟมิลี่" "รถเช่าFamily" เป็นรถขนาด 7 ที่นั่ง มีเครื่องยนต์ขนาด 1500-2000 ซีซี ในตลาดที่ได้รับความนิยม มี Toyota Sienta, Honda Freed, Honda Moblilio, Honda BRV, เหมาะสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนกันแบบครอบครัว หรือเพื่อนฝูงที่ต้องการท่องเที่ยวกันเป็นแบบส่วนตัว มีความอิสระในการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างดีและเป็นความทรงจำดีดีในการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ

"รถเช่ากระบะ" "รถเช่าPickup" เป็นรถกระบะสำหรับขนของใช้งาน หรือรถสำหรับเข้าในทางทุรกันดาร ในตลาดที่ได้รับความนิยม มี Toyota Revo, Isuzu Dmax, Nissan Navara, Mitsubishi Triton. เป็นต้น เหมาะสำหรับการขนย้ายหรือการตรวจไซท์งานต่างๆ งานลุยๆหน่อย

"รถเช่าตรวจการณ์" "รถเช่าPPV" เป็นรถกระบะดัดแปลงเพื่อให้เป็นรถ 7 ที่นั่่ง ในตลาดที่ได้รับความนิยม มี Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero, Nissan Terra, Chevrolet Trailbrazer เป็นต้น เหมาะสำหรับการเดินทางแบบครอบครัวที่จะลุยๆหน่อย หรือนักธุรกิจที่ต้องเดินทาง

"รถตู้ให้เช่า" "รถเช่าVan" เป็นรถขนาด 11 ที่นั่่ง เป็นรถตู้ที่ต้องมีพนักงานขับรถไปด้วยเนื่องจาก ผู้ขับขี่ต้องมีใบอนุญาตขับขี่รถเกิน 7 ที่นั่งขึ้นไป และเพื่อความปลอดภัยเนื่องจากการขับที่อาจไม่คุ้นชิน เหมาะสำหรับงานรวมตัวเพื่อกิจกรรม ไปทำบุญ ไปวัด ไปกิจกรรมทั้งส่วนตัวและบริษัท ส่วนใหญ่จะเป็นการเดินทางข้ามจ้งหว้ด

"รถเช่าทดแทน" "รถเช่าSpare Car" ในกรณีที่รถเราต้องซ๋อมสีหรือซ่อมบำรุงเป็นระยะเวลานาน รถทดแทนจึงมีความจำเป็นที่เข้ามาเพื่อทดแทนให้ธุรกิจการงานของเราได้ดำเนินไปอย่างราบรื่นต่อไป

Visitors: 98,274